Thứ Bảy, 20/4/2024
Nghiệm thu Đề án "Công tác dân vận với việc định hướng dư luận xã hội góp phần tạo sự đồng thuận xã hội"

Đề án đã đánh giá thực trạng, làm rõ những ưu điểm, hạn chế; phân tích nguyên nhân, những nhân tố tác động; những bài học kinh nghiệm; đề xuất các giải pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận với việc định hướng dư luận xã hội góp phần tạo sự đồng thuận xã hội.

 
 Quang cảnh Hội nghị nghiệm thu

Tại hội nghị nghiệm thu, các thành viên Hội đồng khoa học đã đánh giá đề án có giá trị lý luận và thực tiễn cao, hữu ích trong tình hình hiện nay. Đề án đánh dấu một bước tiến mới trong công tác nghiên cứu khoa học dân vận, đã giải quyết các vấn đề thời sự hiện nay. Tuy nhiên Đề án cần làm sâu sắc hơn nữa công tác dân vận từ  tư tưởng dân vận của Hồ Chí Minh đó là dân vận, dân chủ, đoàn kết, đồng thuận sẽ đi tới đại đoàn kết toàn dân tộc. Bên cạnh đó, Đề án cần phân tích và khái quát tốt hơn các nhân tố tác động tới dư luận xã hội, đó chính là vấn đề dân chủ.


 PGS.TS Võ Thị Mai báo cáo kết quả thực hiện Đề án

Kết luận hội nghị nghiệm thu, GS.TSKH Phạm Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng đã đánh giá cao kết quả nghiên cứu của tập thể tác giả. Đây là công trình nghiên cứu công phu, có chất lượng. Đề án có nhiều phát hiện mới, lựa chọn vấn đề đúng đắn, có ý nghĩa khoa học bổ ích và có tính thực tiễn cao.

Hội đồng khoa học đã đánh giá kết quả Đề án đạt loại xuất sắc.

Bích Quyên

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất