Thứ Năm, 25/4/2024
Nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương: Viếng Nhà bia di tích lịch sử Ban Dân vận Trung ương Cục miền Nam

 Các đại biểu tại Bia di tích lịch sử Ban Dân vận Trung ương Cục miền Nam

Tại đây, các đại biểu đã dành phút mặc niệm để tri ân, tưởng nhớ sự hy sinh, đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước vì nền độc lập tự do của Tổ quốc; dâng hương, dâng hoa tại Nhà bia di tích lịch sử Ban Dân vận Trung ương Cục miền Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Nhật Quang - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Tây Ninh nhấn mạnh, đây là hoạt động "Về nguồn" rất ý nghĩa, khởi đầu cho chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2022) và 23 năm Ngày Dân vận của cả nước (15/10/1999 - 15/10/2022).


 Các đại biểu dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích lịch sử văn hoá quốc gia đặc biệt
Căn cứ Trung ương Cục miền Nam


Trải qua 92 năm đồng hành cùng lịch sử cách mạng dân tộc, công tác dân vận luôn là một bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân.

Thời gian qua, công tác dân vận của tỉnh Tây Ninh luôn được cấp uỷ, chính quyền và nhân dân đánh giá cao, đạt được những kết quả đó, là do luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo, định hướng, hỗ trợ kịp thời của Ban Dân vận Trung ương, cơ quan thường trực Ban Dân vận Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh; sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ.


 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Nhà trưng bày
Khu di tích lịch sử Ban Dân vận Trung ương Cục miền Nam

Đồng chí Trương Nhật Quang - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Tây Ninh cũng mong rằng, với kinh nghiệm thực tiễn phong phú của các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương qua các thời kỳ sẽ có những gợi ý, định hướng cho công tác dân vận của tỉnh Tây Ninh nói riêng và cả nước nói chung trong thời gian tới phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên các lĩnh vực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhân dân giao.

Dịp này, đoàn nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương và lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ Tây Ninh đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử văn hoá quốc gia đặc biệt Căn cứ Trung ương Cục miền Nam./.

Nhật Quang

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Xem nhiều nhất