Thứ Sáu, 26/4/2024
Ban Dân vận Tỉnh ủy Long An kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng

Ban Dân vận Tỉnh ủy Long An trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ cận nghèo tại huyện Đức Huệ


Tại đây, các đại biểu đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại đền Tổ quốc ghi công của Khu di tích; ôn lại truyền thống vẻ vang của công tác dân vận nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng và 23 năm Ngày Dân vận cả nước 15/10. Kế thừa và phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, hệ thống ngành Dân vận của tỉnh Long An nói chung và của huyện Đức Huệ nói riêng sẽ tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác dân vận trong tình hình mới, chung sức đoàn kết, sáng tạo ra nhiều mô hình hay, cách làm mới để góp phần thúc đẩy sự phát triển của đất nước, của quê hương ngày càng thêm giàu đẹp.

Dịp này, Ban Dân vận Tỉnh ủy Long An đã trao 15 phần quà cho gia đình chính sách và 22 phần quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Hòa Hưng, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, qua đó nhằm chia sẻ với những khó khăn, vất vả của bà con nơi biên giới.

Ban Dân Vận Tỉnh ủy Long An cũng phối hợp với huyện Đức Huệ tổ chức lễ trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Căn nhà được trao tặng cho hộ ông Lương Tuấn Anh, ngụ tại xã Bình Hòa Hưng, huyện Đức Huệ. Căn nhà có diện tích sử dụng 50m2 với tổng trị giá 120 triệu đồng, trong đó, Công ty Cổ phần Truyền thông xúc tiến thương hiệu Ngọc Việt tài trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do thân nhân gia đình đóng góp. Gia đình ông Lương Tuấn Anh thuộc diện hộ cận nghèo của xã.

Ban Dân vận Tỉnh ủy Long An, lãnh đạo huyện Đức Huệ, lãnh đạo xã Bình Hòa Hưng và đơn vị tài trợ đã tặng nhiều phần quà chúc mừng gia đình ông Lương Tuấn Anh có được căn nhà mới.

(la34.com.vn) 

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Xem nhiều nhất