Thứ Sáu, 19/4/2024
Chủ tịch Tổng LĐLĐVN làm việc với Giám đốc Văn phòng ILO tại Hà Nội
 
  Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi tiếp, Giám đốc Văn phòng ILO tại Hà Nội Chang Hee Lee đã chúc mừng ông Bùi Văn Cường đảm nhiệm chức vụ mới- Chủ tịch Tổng LĐLĐVN. Ông Chang Hee Lee bày tỏ sự tôn trọng và ngưỡng mộ đối với những hoạt động của tổ chức CĐ VN từ ngày đầu thành lập, cho rằng, bề dày lịch sử hoạt động trên đã đóng góp to lớn vào quá trình xây dựng, đổi mới đất nước. Ông Chang Hee Lee bày tỏ cam kết ILO sẽ hỗ trợ cho Việt Nam cũng như Tổng LĐLĐVN trong quá trình Việt Nam tham gia TPP theo những tiêu chuẩn LĐ quốc tế của ILO. Ông Chang Hee Lee bày tỏ tin tưởng, Tổng LĐ sẽ vượt qua khó khăn trong thời gian tới để ngày càng bảo vệ tốt hơn quyền lợi của NLĐ.

Ông Bùi Văn Cường cảm ơn lời chúc tốt đẹp của ông Chang Hee Lee; cho rằng, nhận nhiệm vụ mới rất vinh dự nhưng cũng rất nặng nề trước yêu cầu đổi mới của tổ chức CĐ Việt Nam khi Việt Nam tham gia TPP. Ông Bùi Văn Cường cũng cảm ơn sự giúp đỡ của cá nhân ông Chang Hee Lee và ILO đối với tổ chức CĐ VN trong thời gian qua. Ông Bùi Văn Cường bày tỏ hy vọng, trong thời gian tới, tổ chức CĐ VN tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của ILO, để làm sao tổ chức CĐ VN chăm lo lốt hơn cho NLĐ cũng như đóng góp vào phong trào CĐ thế giới, vì quyền lợi của NLĐ.

Ông Cường cho biết thêm, Tổng LĐ đang tích cực chuẩn bị đề án đổi mới hoạt động CĐ trong tình hình mới. Trong tiến trình xây dựng đề án mới, Tổng LĐ mong có thêm góp ý từ ILO để Tổng LĐ ngày càng thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi của NLĐ. Cuối cùng, ông Bùi Văn Cường chúc cho sự hợp tác giữa hai bên ngày càng bền chặt hơn nữa để thực tốt nhiệm vụ của hai bên trong thời gian tới.

Nguồn: laodong.com.vn, ngày 19/5/2016

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất