Thứ Năm, 18/4/2024
EVNGENCO3: Hỗ trợ mang Tết đến các gia đình kho khăn tại TP. Thủ Đức

 Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Tổng giám đốc EVNGENCO3 và bà Trần Thị Hồng – Bí thư Đảng ủy Phường An Khánh trao quà cho các hộ dân

 

EVNGENCO3 trao tặng lần lượt 100 và 50 phần quà cho các gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, gia đình chính sách, công nhân đang ở trọ và một số bà con bị tạm ngưng công việc… trên địa bàn Phường An Khánh và Phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức. Mỗi phần quà trị giá 700 ngàn đồng, bao gồm: bánh mứt, nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế và 300 ngàn đồng tiền mặt. Tổng số tiền hỗ trợ trị giá 105 triệu đồng.

Hoạt động trao tặng quà mỗi dịp Tết đến, xuân về của Tổng Công ty trên các địa bàn Cơ quan Tổng Công ty và các đơn vị đóng chân trên cả nước đã trở thành hoạt động thường niên. Đại diện lãnh đạo EVNGENCO3 mong rằng, sự đồng hành của Tổng Công ty cùng chính quyền địa phương sẽ giúp các hộ dân, nhất là các gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 có một cái tết vui tươi, đầm ấm hơn.


 Ông Phan Bửu Đảo - Phó Chánh Văn phòng, Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty trao tặng quà Tết cho người dân


Chăm lo cho đời sống của người dân địa phương là một trong những hoạt động EVNGENCO3 thực hiện trong Tháng tri ân khách hàng năm 2022. Bên cạnh đó, trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2023, Tổng Công ty sẽ tổ chức thăm hỏi tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn Thành phố Thủ Đức, trao tặng quà cho các em học sinh mồ côi do COVID-19 và đóng góp Quỹ Vì người nghèo tại các địa phương.

PV

Gửi cho bạn bè

Xem nhiều nhất