Thứ Bảy, 20/4/2024
Trưởng Ban Dân vận Trung ương dự chương trình trồng 1 triệu cây xanh tại Bình Định
 
Đồng chí Trương Thị Mai cùng các đại biểu thực hiện nghi thức trồng cây của
 chương trình Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam


Đồng chí Trương Thị Mai cùng lãnh đạo Bộ Tài nguyên - Môi trường, Tỉnh ủy Bình Định và Tập đoàn Sữa Việt Nam - Vinamilk trồng cây xanh tại Khu di tích Chiến thắng Núi Bà, thuộc xã Cát Tiến (huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định).

Đây là hoạt động trong chương trình của Quỹ 1 triệu cây xanh của Vinamilk được thực hiện trên cả nước. Vinamilk đã trao tặng tỉnh Bình Định 110.000 cây xanh các loại như phi lao, hoa sứ đại, lộc vừng, keo lai… (trị giá 1 tỉ đồng) để trồng trong thời gian mùa mưa năm nay.

Ngoài huyện Phù Cát, chương trình cũng sẽ tiến hành trồng cây xanh tại khu vực xã Canh Vinh (huyện Vân Canh), nơi có diện tích rừng phòng hộ bị xâm hại đáng kể, đất ngày càng bạc màu.

Giám đốc điều hành hành chính, nhân sự và đối ngoại (Tập đoàn Sữa Vinamilk) Bùi Thị Hương cho biết: Chương trình trồng 1 triệu cây xanh là hoạt động góp phần đem lại môi trường và điều kiện sống tốt hơn cho người dân Việt Nam. Hy vọng với sự chung tay của cả cộng đồng, chương trình sẽ được lan tỏa để tạo ra nhiều mảng xanh cho đất nước.

Năm nay là năm thứ 8 chương trình Quỹ 1 triệu cây xanh của Vinamilk được thực hiện. Tính đến nay, Quỹ 1 triệu cây xanh đã trồng được 850.000 cây xanh tại 38 địa điểm thuộc 17 tỉnh, thành trên cả nước.

Cùng ngày, đồng chí Trương Thị Mai cũng đã trao 10 phần quà từ Quỹ 1 triệu cây xanh của Vinamilk cho 10 hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phù Cát.

(TTXVN)

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất