Thứ Sáu, 19/4/2024
Đồng chí Trương Thị Mai tặng quà Tết người nghèo tại Hưng Yên

Cùng đi có các đồng chí: Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên; Nguyễn Phước Lộc, Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên.


Đồng chí Trương Thị Mai tặng quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Trương Thị Mai và các đại biểu đã trao 200 suất quà tặng các hộ nghèo và đối tượng khó khăn trên địa bàn huyện Khoái Châu, mỗi suất quà trị giá hơn 1 triệu đồng. Đồng chí Trương Thị Mai đã động viên, chia sẻ khó khăn, chúc các gia đình đón năm mới ấm no, hạnh phúc, tiếp tục vượt khó vươn lên cải thiện cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai đánh giá cao việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo người nghèo của Hưng Yên; đồng thời bày tỏ vui mừng khi biết tỉnh đã thực hiện đúng, đủ, kịp thời các chính sách, có giải pháp thiết thực nhằm giảm tỷ lệ hộ nghèo năm 2019 còn 1,9%. Đáng chú ý, toàn tỉnh đã hoàn thành "Đề án hỗ trợ nhà ở cho gia đình có công và hộ nghèo" giai đoạn 1, với tổng số hơn 4.400 hộ gia đình được trợ giúp xây mới và sửa chữa. Mới đây, Hưng Yên đã nhận được sự ủng hộ của gần 130 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm với số tiền quyên góp gần 40 tỷ đồng.

Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên Đỗ Tiến Sỹ trân trọng cảm ơn tình cảm của đồng chí Trương Thị Mai đã dành cho Đảng bộ và nhân dân địa phương. Báo cáo với đoàn công tác, đồng chí Đỗ Tiến Sỹ cho biết, Hưng Yên phấn đấu năm 2020 sẽ hoàn thành việc hỗ trợ xây nhà cho gia đình có công và hộ nghèo, nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện mục tiêu 100% hộ gia đình có công có mức sống bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình ở khu dân cư; trên 95% hộ nghèo được tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản. Tỉnh đang tiếp tục chỉ đạo các địa phương thực hiện tốt công tác bảo đảm an sinh xã hội, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hỗ trợ hộ nghèo và các đối tượng khó khăn, tạo điều kiện để họ vươn lên trong cuộc sống./.

 (TTXVN)

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất