Thứ Ba, 23/4/2024
Trưởng Ban Dân vận Trung ương trao quà tết tại Lâm Đồng
 
Đồng chí Trương Thị Mai ân cần hỏi thăm sức khỏe đời sống người dân 


Tham gia đoàn công tác còn có các đồng chí Nguyễn Phước Lộc - Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương và đồng chí Trần Thị Hồng An - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Về phía tỉnh Lâm Đồng có các đồng chí: Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng khóa X; Đoàn Văn Việt - Trưởng Đoàn ĐBQH đơn vị Lâm Đồng, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Tại huyện Đơn Dương, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai cùng đoàn công tác đã trao 210 phần quà (mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và bánh, kẹo, mứt tết…) cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ khó khăn trên địa bàn.

Ngoài trao tặng quà, đồng chí Trương Thị Mai cũng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, chia sẻ, động viên người dân vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống; đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể lãnh đạo và người dân trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi trao quà cho người dân Đơn Dương, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai cũng đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà huyện Đơn Dương đạt được trong thời gian qua; đồng thời, đề nghị lãnh đạo huyện Đơn Dương cần tiếp tục quan tâm chăm lo cho đời sống người dân, đặc biệt là các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và hộ dân nghèo trên địa bàn. 

Tại Làng trẻ em SOS Đà Lạt, Trưởng Ban Dân vận Trung ương cùng đoàn công tác đã đến thăm, trao hơn 140 phần quà (mỗi phần quà gồm 500.000 đồng tiền mặt cùng nhu yếu phẩm) cho các em nhỏ và cán bộ, nhân viên, giáo viên nơi đây. 

 
Đồng chí Trương Thị Mai trao quà cho các em nhỏ Làng trẻ em SOS Đà Lạt


Dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng cũng đã tặng quà cho Làng trẻ em SOS Đà Lạt. 

Tại đây, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Trung ương cũng đã thay mặt đoàn công tác thăm hỏi, động viên an ủi các em nhỏ nỗ lực, cố gắng chăm ngoan học giỏi, vươn lên trong cuộc sống và học tập; động viên, khuyến khích các cán bộ, giáo viên và nhân viên vượt qua khó khăn, chăm lo cho các em nhỏ có cuộc sống đủ đầy để các em phát triển trở thành người có ích cho xã hội.

(baolamdong.vn)

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất