Thứ Sáu, 26/4/2024
Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng vận động trao 200 triệu đồng xây nhà tình nghĩa

 Công ty cổ phần cung ứng tàu biển Đà Nẵng trao hỗ trợ cho gia đình chính sách

Để góp phần giúp đỡ gia đình chính sách có nhà ở kiên cố, yên tâm làm ăn và vươn lên ổn định cuộc sống, thời gian qua, BĐBP TP.Đà Nẵng đã vận động các doanh nghiệp tài trợ 200 triệu đồng, hỗ trợ cho 4 gia đình chính sách thuộc quận Ngũ Hành Sơn gồm các ông, bà: Nguyễn Thế Vinh, Võ Thị Tài (phường Khuê Mỹ), Đặng Thị Hạt, Huỳnh Thị Liên (phường Hòa Hải) để xây dựng nhà ở.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Đại tá Lê Văn Phúc, Chỉ huy trưởng BĐBP TP.Đà Nẵng cho biết: Quận Ngũ Hành Sơn là địa bàn có nhiều gia đình chính sách nhất của TP.Đà Nẵng. Bởi trong chiến tranh, đây là vùng căn cứ, nhiều gia đình có đóng góp cho cách mạng.

Phát huy truyền thống và đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, thời gian qua, BĐBP TP.Đà Nẵng đã có nhiều chương trình hỗ trợ cho bà con trên địa bàn Quận như: Sửa chữa nhà cho gia đình chính sách, tặng sinh kế cho các gia đình khó khăn, nâng bước em đến trường cho học sinh nghèo… Thông qua những hỗ trợ này nhằm góp phần giúp các gia đình chính sách còn gặp nhiều khó khăn vươn lên thoát nghèo; đồng thời đây cũng là hoạt động nhằm tri ân những người đã hi sinh cho cách mạng.

Đại tá Lê Văn Phúc mong muốn, trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa các mạnh thường quân, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành với BĐBP TP.Đà Nẵng trong việc đền ơn đáp nghĩa…

Nguồn: dangcongsan.vn/Đình Tăng, 28/4/2016

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất