Thứ Bảy, 20/4/2024
Chương trình "Sắc màu quê hương tôi"
Ban tổ chức trao quà cho các đội tham gia Tìm hiểu bản sắc văn hóa của các dân tộc địa phương

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và bà con nhân dân xã Cổ Linh được trải qua các nội dung: Tìm hiểu bản sắc văn hóa của các dân tộc tại địa phương với sự tham gia của các thôn Cốc Nghè, Nà Pùng, Lủng Phặc; Giao lưu “Vui cùng khán giả”...

Trong phần Tìm hiểu bản sắc văn hóa của các dân tộc địa phương bà con nhân dân thôn Cốc Nghè, Nà Pùng, Lủng Pặc đã trình diễn trang phục dân tộc và những làn điệu dân ca của dân tộc của mình. Tham dự phần giao lưu “Vui cùng khán giả” bà con nhân dân xã Cổ Linh đã cùng nhau tìm hiểu và trả lời những câu hỏi của Ban tổ chức liên quan đến công tác bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021. Ngoài ra bà con nhân dân còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ, kịch bằng tiếng Mông do đoàn văn hóa nghệ thuật của huyện Pác Nặm biểu diễn.

Nhân dịp này các tổ chức từ thiện, đơn vị tài trợ, lãnh đạo các cấp cũng đã trao tặng 08 chiếc quạt điện, ấm chén, phích nước cho các thôn trong xã; tặng quà cho 10 hộ nghèo và một số phần quà khác./.

Nguồn: baobackan.org.vn, ngày 8/5/2016

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất