Thứ Bảy, 20/4/2024
Supe Lâm Thao đồng hành cùng nông sản sạch

 Các loại rau khi được bón phân NPK-S Lâm Thao khép kín đều sinh trưởng phát triển tốt

Nhờ nỗ lực cải tiến công nghệ thiết bị, dây chuyền sản xuất an toàn mà các sản phẩm phân bón đều đạt dinh dưỡng tối ưu cho đa dạng cây trồng trên cả nước. Cùng đưa ra thị trường nhưng phân bón HCK của Công ty đã tạo ra sự khác biệt bởi sản phẩm viên dạng hạt sấy khô. Điều đó giúp sản phẩm có thể tích trữ dài ngày mà không bở nát hay bết dính, đóng tảng; giúp người tiêu dùng cũng như các đại lý dự trữ chân hàng cho mùa vụ. Do được sấy khô, hạt phân cứng chắc nên phân HCK Lâm Thao còn giúp giảm tình trạng rửa trôi khi trời mưa, nhất là ở vùng đồi núi. Không chỉ làm đất ẩm, tơi xốp lúc khô hạn cho vùng đồi núi mà phân HCK Lâm Thao dạng hạt còn đặc biệt phù hợp với ruộng nước, chúng chìm ngay khi bón, giảm hẳn thất thoát phân do tràn theo mặt nước. Đây cũng là ưu điểm nổi bật để người dùng không bị dị ứng khi tiếp xúc trực tiếp, tránh lãng phí do tình trạng thất thoát phân và không gây ô nhiễm môi trường. 

Thực tế đã cho thấy, dinh dưỡng của phân bón HCK giúp cây trồng phát triển theo nhu cầu của chúng trong suốt chu kỳ sinh trưởng, đem lại nâng suất chất lượng tối đa. Các sản phẩm dạng hạt đã giảm thiểu thất thoát phân bón đáng kể - lên đến 30% so với phân bón dạng bột thông thường. Với cách bón trực tiếp vào đất, không cần hệ thống phun hoặc định lượng phức tạp, phương pháp bón phân này giúp tiết kiệm nhân công và chi phí liên quan đến việc bón phân để người nông dân tập trung vào các yêu cầu tăng trưởng khác. Vì vậy, người nông dân có thể yên tâm lựa chọn một trong các sản phẩm như: Phân bón HCK Lâm Thao 2-4-2+2S+TE (giúp cải tạo đất, tăng độ tơi xốp, phì nhiêu cho đất qua việc cung cấp, bổ sung các chất hữu cơ, mùn, vi sinh vật), Phân bón HCK Lâm Thao 3-2-3+2S+TE (tăng sức chống chịu cho cây trồng trong điều kiện phèn, mặn và ngộ độc hữu cơ; thúc đẩy hệ thống rễ phát triển, tăng cường hấp thu dưỡng chất cho cây; tăng sức đề kháng cho cây, hạn chế sâu bệnh), Phân bón HCK Lâm Thao  3-5-2+2S+TE (cải tạo đất, tăng độ tơi xốp, phì nhiêu và trả lại lượng hữu cơ; đặc biệt tốt cho cỏ, hoa và cây cảnh), Phân bón HCK Lâm Thao 4-2-2+3S+TE (giúp cải tạo đất, tăng độ tơi xốp, thúc đẻ nhánh đón đòng cho cây trồng) để đạt được năng suất cây trồng cao nhất. 


 Sản phẩm phân bón Lâm Thao được nhiều nông dân trồng chè Thái Nguyên tin dùng

Tự hào là thương hiệu của chất lượng và uy tín, 9 tháng đầu năm 2022, giá trị sản xuất công nghiệp của Công ty đạt 2.538 tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ; doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 2.508 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ. Bên cạnh việc đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động, Công ty còn triển khai tốt công tác nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội. Phát huy vai trò tiên phong, đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp công nghệ số, nghiên cứu sản xuất thêm nhiều sản phẩm mới, mở rộng thị trường để hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022 nhằm đưa Công ty ngày càng phát triển, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước và tỉnh nhà.

PV

Gửi cho bạn bè

Xem nhiều nhất