Thứ Tư, 24/4/2024
Lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương trao tặng quà trong Chiến dịch “Kết nối cộng đồng - Vượt qua thách thức”

 Đồng chí Phạm Tất Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban TT Ban Dân vận Trung ương 
trao tặng Túi hàng gia đình tới người dân huyện Phú Xuyên

 

Nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và lực lượng tham gia tuyến đầu chống dịch, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã phát động Chiến dịch “Kết nối cộng đồng - Vượt qua thách thức” từ tháng 8 đến tháng 11/2021, tập trung cao điểm từ trung tuần tháng 8/2021 đến trung tuần tháng 9/2021. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội triển khai Chương trình trao tặng 10.000 túi hàng gia đình tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, người lao động tự do,... bị mất việc làm do dịch COVID-19 hiện đang sinh sống tại các quận, huyện, thị xã của Thành phố. 

 


 Đồng chí Phạm Tất Thắng trao tặng Túi hàng gia đình tại huyện Thường Tín

 

Được biết, từ ngày 13/8 - 26/8/2021, Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội đã triển khai Chương trình trao tặng 10.000 túi hàng gia đình tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, người lao động tự do,... bị mất việc làm do dịch COVID-19 hiện đang sinh sống tại các quận, huyện, thị xã của Thành phố.

Trong thời gian qua, khi Thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Hội Chữ thập đỏ Thành phố tới các cấp Hội trên địa bàn đã khẩn trương tổ chức các chương trình, hoạt động hỗ trợ kịp thời tới các lực lượng y tế, lực lượng phòng chống dịch tuyến đầu, người dân có hoàn cảnh khó khăn, người dân chịu ảnh hưởng do dịch bệnh gây ra.

PV

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Xem nhiều nhất