Thứ Năm, 25/4/2024
Lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương thăm các cơ sở tôn giáo tại TPHCM

 Lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương tăng quà chúc mừng Hòa thượng Thích Như Niệm

Được xây dựng từ năm 1928, chùa Pháp Hoa tọa lạc trong một con hẻm trên đường Thích Quảng Đức (Phường 4, quận Phú Nhuận). Ngôi chùa do Hòa thượng Đạo Hạ Thanh xây dựng, từ một ngôi chùa giản dị với mái lợp tranh, sau đợt trùng tu lớn vào năm 1993, chùa đã có quy mô như hiện tại. Năm 2015, chùa Pháp Hoa được Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TPHCM công nhận di tích lịch sử, trở thành điểm du lịch tâm linh tại TPHCM, được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.


 Lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương tăng quà chúc mừng Hòa thượng Thích Đức Nghiệp

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm, chúc mừng Hòa thượng Thích Đức Nghiệp, Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam, tại chùa Vĩnh Nghiêm (phường Võ Thị Sáu, Quận 3).

Lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương đánh giá cao Giáo hội Phật giáo Việt Nam, trong đó có Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM đã có nhiều đóng góp, chung tay cùng các cấp chính quyền, MTTQ và các đoàn thể, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đoàn kết tôn giáo, thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Giáo hội Phật giáo Việt Nam, cùng toàn thể tăng ni, đồng bào Phật tử đón một mùa Phật đản tinh tấn và an lành./.

(hcmcpv.org.vn)

 

Gửi cho bạn bè

Xem nhiều nhất