Thứ Bảy, 20/4/2024
Đồng Nai: Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn; Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đào Văn Phước; Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang; Phó chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Bích Hằng cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh tham dự.

Phát biểu ôn lại truyền thống 92 năm công tác Dân vận của Đảng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đào Văn Phước nhấn mạnh, Đảng ta ngay từ khi ra đời đã xác định công tác dân vận là nhiệm vụ chiến lược có ý nghĩa sống còn đối với Đảng và sự nghiệp cách mạng. Công tác dân vận trên địa bàn tỉnh thời gian qua luôn được đổi mới, tạo thành nền nếp từ suy nghĩ đến hành động trong toàn Đảng bộ. Trong đó, vai trò tham mưu của hệ thống dân vận các cấp trong triển khai và sơ, tổng kết thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận ngày càng chủ động, kịp thời và có hiệu quả.

 

Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đồng Nai Đào Văn Phước phát biểu tại buổi lễ


Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy nhấn mạnh, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang công tác dân vận của Đảng, những người làm công tác dân vận sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng và nhân dân tin tưởng giao phó.

Dịp này, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao tặng 200 phần quà và 40 suất học bổng trị giá 140 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn Huyện Nhơn Trạch. Các phần quà do Ban Dân vận Tỉnh ủy vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ…

 

Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo TP. Biên Hòa trao tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học tại buổi lễ


Trước đó, nằm trong chương trình của buổi lễ, các đại biểu đã đến dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ Liệt sỹ Huyện Nhơn Trạch và Bia tưởng niệm 500 liệt sỹ (trong 860 liệt sỹ của Trung đoàn Đặc công rừng Sác Anh hùng thời kỳ đánh Mỹ không tìm thấy hài cốt 1965-1975) bày tỏ lòng thành kính đối với các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ Quốc.

(baodongnai.com.vn) 

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Xem nhiều nhất