Thứ Sáu, 26/4/2024
Bình Phước: 40 cá nhân nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp dân vận của Đảng
 

Đồng chí Lê Thị Xuân Trang trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp dân vận của Đảng cho các cá nhân


Tham dự có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy qua các thời kỳ; đại diện Ban Dân vận các huyện, thị, thành ủy, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh. Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Thị Xuân Trang chủ trì hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã ôn lại truyền thống 92 năm công tác dân vận của Đảng. Thông qua buổi tọa đàm, đã có nhiều tham luận đánh giá vai trò quan trọng của công tác dân vận trong tình hình mới và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác dân vận giai đoạn hiện nay.

Theo đánh giá của Ban Dân vận Tỉnh ủy, 9 tháng năm 2022, công tác dân vận của tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực, từng bước khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng công tác dân vận của Đảng trên tất cả các lĩnh vực. Cùng với tập trung cụ thể hóa các nội dung chương trình, triển khai thực hiện nhiệm vụ của ngành dân vận, các lực lượng vũ trang cũng đã làm tốt công tác dân vận khéo thông qua tham mưu và triển khai thực hiện kế hoạch xây dựng Điểm dân cư liền kề đồn, trạm biên phòng và xây dựng mở rộng các Điểm dân cư liền kề chốt dân quân biên giới trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2022; tiếp tục duy trì thường xuyên 44 tổ, chốt phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 trên tuyến biên giới với 177 cán bộ, chiến sĩ trực tiếp tham gia phòng, chống dịch.

Dịp này, 40 cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác dân vận của Đảng trên địa bàn tỉnh đã được trao kỷ niệm chương của Ban Dân vận Trung ương.

(baobinhphuoc.com.vn) 


Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Xem nhiều nhất