Chủ Nhật, 28/4/2024
420 đại biểu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023 báo công dâng Bác
 
Đoàn đại biểu Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ VII - năm 2023 vào Lăng viếng Bác.


Dự buổi lễ, có đồng chí Phạm Tất Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương; các đồng chí Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng: Lê Hải Bình, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Bùi Quang Huy, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Sau khi làm lễ chào cờ và nghe lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với thanh niên, các đại biểu đã thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ, báo cáo với Bác những nỗ lực rèn luyện không ngừng, thành tích tiêu biểu đã đạt được trong những năm qua.

Trong không khí trang nghiêm, thay mặt 420 đại biểu chính thức của Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Châu Anh, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh xúc động nêu rõ, dù đến từ các khu vực vùng, miền khác nhau, học tập, rèn luyện trong nhiều môi trường khác nhau, nhưng các đại biểu của Đại hội có chung niềm tin và nhận thức rằng, những gì đã làm được cho quê hương, đất nước vẫn còn rất nhỏ bé.

Vâng lời Bác dạy, tuổi trẻ nguyện tin tưởng tuyệt đối và đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn; không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; ra sức rèn luyện, xây dựng bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng kiên định vững vàng; rèn luyện phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh; có văn hóa, sức khỏe, kiến thức khoa học, công nghệ.

Với tinh thần khát vọng, tiên phong, đoàn kết, bản lĩnh, sáng tạo, 420 đại biểu dự Đại hội quyết tâm hành động, đem sức trẻ góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc, hiện thực hóa mục tiêu phát triển đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, để đất nước ta “ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như Bác kính yêu hằng mong muốn.

Dịp này, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã trao huy hiệu "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" tặng các đại biểu dự Đại hội.

(nhandan.vn) 

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Xem nhiều nhất