Chủ Nhật, 28/4/2024
Điện Biên: Hơn 200 thí sinh tham gia Hội thi “Dân vận khéo” lần thứ 3, năm 2022

Các đồng chí: Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

 

Các đồng chí: Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy,
Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh
tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi.


Phát biểu chỉ đạo tại hội thi, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao công tác dân vận của các cấp, các ngành những năm qua; đồng thời khẳng định việc tổ chức hội thi có ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động của toàn Đảng bộ; là cách tuyên truyền sinh động những cách làm hay, sáng tạo, những kết quả được ghi nhận trong công tác dân vận, dân vận khéo đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân với quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra. Đây cũng là diễn đàn để những người trực tiếp làm công tác dân vận được trao đổi, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ thực tiễn công tác, nâng cao nghiệp vụ để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao…

Trên tinh thần và ý nghĩa đó, để hội thi thành công tốt đẹp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị Ban Giám khảo làm việc công tâm, khách quan, lựa chọn được những đội thi tiêu biểu để trao giải. Đặc biệt, sau hội thi, mỗi thí sinh tiếp tục vận dụng những tri thức, những hiểu biết của mình để thực hiện tốt hơn nữa vai trò là người đại diện, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân, góp phần tạo sự đồng thuận, cổ vũ, khích lệ nhân dân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng Đảng, chính quyền các cấp ngày càng vững mạnh.

Hội thi “Dân vận khéo” lần thứ 3, năm 2022 được tổ chức trong gần 2 ngày, từ ngày 18 – 19/10; quy tụ 20 đội với hơn 200 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang trên địa bàn toàn tỉnh. Tham gia hội thi, các đội sẽ trải qua 3 phần, gồm: Phần chào hỏi, giới thiệu; phần tìm hiểu kiến thức và phần tiểu phẩm. Ban Tổ chức Hội thi sẽ tổng kết và trao giải vào lúc 16h 30 phút, ngày 19/10.

(baodienbienphu.com.vn) 

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Xem nhiều nhất