Thứ Hai, 29/4/2024
Gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Các đồng chí lãnh đạo Ban, Đảng ủy, Công đoàn tặng hoa chúc mừng
đồng chí Bùi Thị Minh Hoài và đại diện cán bộ nữ cơ quan Ban Dân vận Trung ương

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; các đồng chí Phó Trưởng Ban: Triệu Tài Vinh, Nguyễn Lam, Bùi Tuấn Quang; cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Ban Dân vận Trung ương.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Tổng Biên tập Tạp chí Dân vận, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan, Trưởng Ban Nữ công trình bày diễn văn ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam và những kết quả đã đạt được của phụ nữ cơ quan Ban Dân vận Trung ương.


 Đồng chí Vy Tư Liệu, Chủ tịch Công đoàn cơ quan
bắt nhịp chương trình văn nghệ mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Trong những năm qua, chị em phụ nữ cơ quan Ban Dân vận Trung ương đã có sự phấn đấu, trưởng thành về mọi mặt, đoàn kết, năng động, sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn, quyết tâm thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiêm vụ chính trị của cơ quan, góp phần thực hiện tốt các công tác dân vận của Đảng.

Thay mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo Ban, Đảng ủy, các tổ chức chính trị - xã hội, các vụ, đơn vị đối với nữ cán bộ, công chức, viên chức cơ quan trong suốt thời gian qua. Đây là nguồn động viên, động lực to lớn để mỗi nữ cán bộ, công chức, viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như nhiệm vụ của gia đình và xã hội. Tập thể nữ Cơ quan Ban Dân vận Trung ương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao, xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc.


 Đồng chí Triệu Tài Vinh, Phó Trưởng Ban đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất
 tới đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban
 và các nữ cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Ban Dân vận Trung ương

Tại buổi gặp, đồng chí Triệu Tài Vinh, Phó Trưởng Ban đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban và các nữ cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Ban Dân vận Trung ương nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng chí Phó Trưởng Ban đánh giá cao sự cống hiến, nỗ lực trong công việc của các nữ cán bộ, công chức, viên chức cơ quan và tin tưởng trên cương vị công tác của mình, các nữ cán bộ, công chức, viên chức cơ quan tiếp tục phấn đấu, nỗ lực, góp phần cùng tập thể Ban Dân vận Trung ương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn; gửi tới tất cả chị em tình cảm thân thương, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. 


 Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban tin tưởng
đội ngũ nữ công chức, viên chức, người lao động Ban Dân vận Trung ương
sẽ phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang...

Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài chia sẻ: Trong suốt lịch sử dân tộc hàng nghìn năm, có rất nhiều tấm gương phụ nữ xuất chúng, trở thành những vị anh hùng dân tộc như Hai Bà Trưng, Bà Triệu… Thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước hiện nay cũng có rất nhiều tấm gương xuất sắc là các chính trị gia, nhà kinh tế, doanh nhân, các nhà khoa học… đóng góp công sức rất lớn vào sự phát triển phồn thịnh của đất nước. Trong cuộc sống hàng ngày, phụ nữ cũng luôn là “những đóa hoa đẹp” tỏa ngát hương cho đời”.

Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, tin tưởng đội ngũ nữ công chức, viên chức, người lao động của Ban Dân vận Trung ương sẽ phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, tự tin vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, trở thành những người phụ nữ thành đạt, người mẹ, người vợ hạnh phúc, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.


 GS.TS.Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Văn Kính, nguyên Giám đốc Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Phó Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam nói chuyện chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và gia đình thời kỳ hậu COVID-19”

Sau buổi Gặp mặt, các đại biểu và hội viên phụ nữ đã được nghe GS.TS Nguyễn Văn Kính, Phó Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam nói chuyện chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và gia đình thời kỳ hậu COVID-19”. Thông qua buổi nói chuyện chuyên đề, chị em phụ nữ nói riêng và cán bộ công chức, viên chức, người lao động cơ quan tiếp thu được những kiến thức bổ ích, nâng cao nhận thức và thay đổi tư duy trong chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và gia đình, góp phần xây dựng gia đình khỏe mạnh, hạnh phúc.

Hoàng Phong

 

 

 

 

 

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Xem nhiều nhất