Thứ Hai, 20/5/2024
Hội thao chào mừng kỷ niệm 100 năm Cách mạng tháng Mười Nga (07/11/1917 - 07/11/2017)

 Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho đại diện 4 cơ quan tham gia Hội thao

Đến dự, cổ vũ và động viên các vận động viên tham gia thi đấu Hội thao có đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; đồng chí Nguyễn Lam, Phó Trưởng  Ban Dân vận Trung ương; đồng chí Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức Việt Nam và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành; lãnh đạo, chủ tịch, phó chủ tịch Công đoàn cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Ban Dân vận Trung ương, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đảng ủy Ngoài nước.

Hội thao diễn ra với 4 bộ môn thi đấu: quần vợt, bóng bàn, cầu lông, kéo co. Các trận so tài đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn ở các bộ môn với sự tham gia của 94 vận động viên đến từ công đoàn của 4 cơ quan.

Kết thúc thi đấu, Ban Tổ chức Hội thao đã tiến hành đánh giá, tổng kết, trao giải và tuyên dương các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao. Hội thao đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, mang lại niềm vui, phấn khởi cho các vận động viên, các đại biểu tham dự và cả các cổ động viên.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội thao:


 Các vận động viên của Công đoàn 4 cơ quan tham gia Hội thao

 Đoàn Ban Dân vận Trung ương tham gia Hội thao

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên

 


 

 

 

 

 

Tin và ảnh Hoàng Phong

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất