Thứ Sáu, 3/5/2024
Tổng Công ty thăm dò khai thác dầu khí: Chủ động ứng phó dịch bệnh, chú trọng tập trung dân chủ trong công tác cán bộ

 Các điểm cầu tại Hội nghị

 

Ngay từ đầu năm, PVEP đã lên các phương án ứng phó với giá dầu, sản lượng khai thác, đảm bảo dòng tiền để hoàn thành kế hoạch sản xuất cả năm một cách an toàn và hiệu quả. Với mục tiêu đã đề ra thì yếu tố quan trọng đầu tiên PVEP phải làm tốt là công tác quy hoạch cán bộ. Thực tế, hoạt động kiện toàn quy hoạch cấp ủy và cán bộ lãnh đạo quản lý PVEP vẫn được thực hiện hàng năm và Đảng ủy PVEP coi đây là cơ sở cốt lõi để đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nguồn. 

Ngày 24/5, PVEP đã tổ chức Hội nghị về công tác quy hoạch cấp ủy, cán bộ lãnh đạo quản lý giai đoạn 2020 – 2025 và Hội nghị đánh giá Người đại diện của Công ty Mẹ tại PVEP. Hội nghị diễn ra trong giai đoạn dịch bệnh nhưng vẫn đáp ứng các quy định khắt khe về phòng chống dịch Covid-19. Ban tổ chức đã nỗ lực triển khai hiệu quả các yêu cầu, nhiệm vụ bằng việc vận dụng sáng tạo các giải pháp công nghệ 4.0 và việc thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế để tổ chức thành công Hội nghị. 02 điểm cầu tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh với 08 phòng họp được kết nối trực tuyến hình ảnh, tín hiệu thông suốt và đảm bảo chất lượng thảo luận theo sự điều phối từ điểm cầu trung tâm của Thường trực Đảng ủy PVEP. Các quy định về thực hiện giãn cách, đeo khẩu trang cũng luôn được thành viên tham gia thực hiện nghiêm túc .


 Lãnh đạo PVEP tham dự Hội nghị

 

Hội nghị năm nay diễn ra khẩn trương, chặt chẽ và đảm bảo tuân thủ đầy đủ 4 bước của quy trình rà soát, bổ sung quy hoạch. Công tác quy hoạch được hoàn thành đối với tất cả các cấp chức danh, đảm bảo số lượng, chất lượng và cơ cấu theo đúng các quy định, hướng dẫn. Những nhân sự mới đượ clựa chọn vào quy hoạch đều đủ tiêu chuẩn, điều kiện, có triển vọng phát triển.Đây là hình thức hiệu quả để PVEP phát huy cao độ tính dân chủ trong thực hiện các quy định của Đảng về công tác quy hoạch, đánh giá cán bộ. Trước những công tác quan trọng, cần phát huy ý chí của tập thể, sức mạnh tập trung dân chủ PVEP luôn tổ chức công khai và minh bạch. Qua đó tạo nên sự gắn kết trong nội bộ và tin tưởng của người lao động khi lựa chọn được đội ngũ lãnh đạo tài giỏi và tâm huyết. 

Việc tổ chức thành công sự kiện này không chỉ thể hiện tinh thần nghiêm túc, quyết tâm trong triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo PVEP mà còn cho thấy hiệu quả của sự vận dụng sáng tạo các điều kiện về công nghệ trong tình hình hiện nay. Với sự đồng lòng của tập thể CBCNV, PVEP sẽ có đủ tài lực vượt qua mọi khó khăn, vững vàng trước sóng gió để hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra và ngày càng lớn mạnh hơn nữa. 

PV

Gửi cho bạn bè