Thứ Năm, 9/5/2024
Lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương thăm, chúc mừng Giáng sinh mục sư cùng đồng bào tín hữu

Ngày 15/12, Đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương do đồng chí Đỗ Văn Phới, Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương, làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Mục sư Trần Thanh Truyện, Hội trưởng Giáo hội Cơ đốc Phục Lâm Việt Nam, Giáo hội Cơ đốc Phục Lâm Việt Nam (tại Nhà thờ Cơ đốc Phục lâm Phú Nhuận, quận Phú Nhuận, TPHCM) nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023 và dịp Tết Dương lịch 2024.

Cùng dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM.


 Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương Đỗ Văn Phới
trò chuyện cùng Mục sư Trần Thanh Truyện tại khu vực không gian văn hóa Hồ Chí Minh
ở Nhà thờ Cơ đốc Phục lâm Phú Nhuận

Tại đây, thay mặt lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương, đồng chí Đỗ Văn Phới ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp tích cực của Mục sư Trần Thanh Truyện cùng các vị mục sư, chức sắc cùng đồng bào tín hữu thuộc Giáo hội Cơ đốc Phục Lâm Việt Nam cho sự phát triển của TPHCM và cả nước những năm vừa qua; chúc Mục sư Trần Thanh Truyện, các vị mục sư, chức sắc cùng đồng bào tín hữu hưởng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, tiếp tục cùng chung tay, góp sức với các cấp chính quyền thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển, vì sự bình yên, hạnh phúc của nhân dân.


 Đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương
do đồng chí Đỗ Văn Phới, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương, làm trưởng đoàn
đến thăm, chúc mừng Mục sư Trần Thanh Truyện,
Hội trưởng Giáo hội Cơ đốc Phục Lâm Việt Nam, Giáo hội Cơ đốc Phục Lâm Việt Nam

Đồng chí Đỗ Văn Phới bày tỏ sự trân trọng, đánh giá cao hoạt động của Giáo hội Cơ đốc Phục Lâm Việt Nam thời gian qua. Trong đó có hoạt động từ thiện xã hội, thông tin hoạt động của Giáo hội giúp các tổ chức bạn bè quốc tế hiểu hơn về tình hình tôn giáo của Việt Nam, sự gắn kết giữa xã hội và Giáo hội, sự hòa quyện giữa đạo và đời. Giáo hội đã xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Nhà thờ Cơ đốc Phục Lâm Phú Nhuận).


 Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương Đỗ Văn Phới,
Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Mạnh Cường
cùng Mục sư Trần Thanh Truyện chụp ảnh ở không gian văn hóa Hồ Chí Minh
tại Nhà thờ Cơ đốc Phục lâm Phú Nhuận


Chia sẻ một số kết quả nổi bật của đất nước năm 2023, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương nhấn mạnh, những kết quả có được nhờ sự chung sức đồng lòng, đồng hành của các tầng lớp nhân dân, trong đó có bà con tín hữu Giáo hội Cơ đốc Phục Lâm Việt Nam cùng đồng bào các tôn giáo trong cả nước.

Đồng chí Đỗ Văn Phới mong muốn Giáo hội Cơ đốc Phục lâm Việt Nam, Mục sư Trần Thanh Truyện với vai trò của mình tiếp tục đồng hành, đóng góp tích cực hơn nữa để dẫn dắt Giáo hội, chỉ dẫn các vị mục sư, các vị chức sắc và bà con tín hữu tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước trên các phương diện; góp phần xây dựng đời sống xã hội ngày càng lành mạnh, đoàn kết, gắn bó hơn, đóng góp cho sự phát triển của đất nước, đời sống người dân ấm no, hạnh phúc hơn.

Mục sư Trần Thanh Truyện, Hội trưởng Giáo hội Cơ đốc Phục lâm Việt Nam bày tỏ tình cảm và cám ơn chân thành đến Ban Dân vận Trung ương và Ban Dân vận Thành ủy TPHCM luôn tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động của Giáo hội Cơ đốc Phục Lâm Việt Nam.


 Mục sư Trần Thanh Truyện, Hội trưởng Giáo hội Cơ đốc Phục lâm Việt Nam
bày tỏ tình cảm và cảm ơn chân thành Ban Dân vận Trung ương và Ban Dân vận Thành ủy TPHCM


Mục sư Trần Thanh Truyện cũng thông tin một số hoạt động nổi bật của Giáo hội Cơ đốc Phục Lâm Việt Nam. Trong đó có công tác từ thiện, công tác xã hội, giúp đỡ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn để không ai bị bỏ lại phía sau./.

(sggp.org.vn)

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Xem nhiều nhất