Thứ Ba, 7/5/2024
Công an tỉnh Bến Tre bế mạc Hội thi "Dân vận khéo"
 
 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm,
Giám đốc Công an tinh Trương Sơn Lâm trao giải Nhất Hội thi


Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Văn Bia, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đoàn Văn Đảnh, Đại tá Trương Sơn Lâm - Giám đốc Công an tỉnh.

Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trần Thị Kiều Tôn - Phó trưởng ban tổ chức hội thi cho biết: Hội thi đã thực hiện xong phần thi diễn và công diễn. 12 đội đã có sự chuẩn bị và tham gia, hoàn thành tốt nhất các phần thi theo quy định. Hầu hết các đội dự thi nghiêm túc chấp hành quy chế thi, đã có sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư chỉnh chu, thể hiện trách nhiệm và sự quyết tâm. Dù các nội dung trắc nghiệm và xử lý tình huống được bảo mật, nhưng đa số các đội đã nghiên cứu nắm chắc quy định, vận dụng tốt nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn để giải quyết rất tốt các vấn đề đặt ra. Các mô hình dân vận khéo được tái dựng trên sân khấu đều gắn liền với địa phương, địa bàn. 

Trong phần thi tự giới thiệu, hầu hết các đội thi đều đầu tư dàn dựng, kết hợp các loại hình biểu diễn sân khấu như hát, múa, đọc vè, biểu diễn võ thuật, kết hợp bổ trợ trực quan như bảng biểu, trình chiếu led... tạo sự sinh động, thu hút. Các nội dung đều đảm bảo theo yêu cầu hội thi như: ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác dân vận; việc triển khai và kết quả thực hiện công tác bảo đảm an ninh, trật tự phục vụ xây dựng nông thôn mới; nêu được chức năng, nhiệm vụ, thành tích nổi bật của từng lực lượng, đơn vị, địa phương.

Hội thi đã trao 2 giải phụ cá nhân; 3 giải A, B, C cho 3 tiết mục tự giới thiệu hay; 3 đội đạt giải phụ tiểu phẩm hay. Giải toàn đoàn gồm 6 giải khuyến khích; 3 đội đạt giải Ba; 2 đội đạt giải Nhì và 1 đội đạt giải Nhất là Khối Cảnh sát nhân dân.

(baodongkhoi.vn)

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất