Thứ Bảy, 4/5/2024
Kết quả cuộc thi sáng tác mẫu biểu trưng (lô-gô) Dân vận

Sau hơn 3 tháng phát động, được sự tuyên truyền kịp thời của các cơ quan báo chí, sự hưởng ứng của hệ thống dân vận cả nước, sự vào cuộc của các họa sỹ, sự đồng hành và hỗ trợ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - VietinBank, tính đến ngày 30/6/2015 (thời hạn cuối cùng nhận tác phẩm dự thi), Ban Tổ chức đã nhận được 334 mẫu dự thi của 174 tác giả là các tổ chức và cá nhân trên khắp mọi miền đất nước đã gửi mẫu tham dự cuộc thi.

Ban Giám khảo cuộc thi do Ban Dân vận Trung ương quyết định thành lập gồm các đồng chí lãnh đạo, họa sỹ và nhà báo đã tiến hành chấm thi 3 vòng theo Quy chế của Ban Tổ chức cuộc thi đề ra.

Sau 3 vòng chấm thi, các tác phẩm của các tác giả vào vòng sâu đã chỉnh sửa theo góp ý của Ban Giám khảo. Căn cứ cuộc họp các thành viên Ban Giám khảo, Trưởng Ban Giám khảo đã trình tập thể lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương xem xét, quyết định tác phẩm đoạt giải Nhất (được chọn làm biểu trưng Dân vận) và các tác phẩm đoạt giải Khuyến khích cuộc thi.

Sau các cuộc họp, tập thể lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương dự kiến chọn tác phẩm của tác giả đoạt giải Nhất và các tác phẩm của các tác giả đoạt giải Khuyến khích, cụ thể như sau:

Giải Nhất:


 Tác giả Nguyễn Thủy Liên

 

Giải Khuyến khích:


 Tác giả Ngô Anh Cơ

 


 Tác giả Trần Hoài Đức

 


 Tác giả Nguyễn Minh Kiên

 

Ban Tổ chức cuộc thi sáng tác mẫu biểu trưng Dân vận trân trọng thông báo để các tác giả có tác phẩm tham dự cuộc thi được biết và theo dõi. 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Danh sách phản hồi

  • Nguyễn Thành Trung 24/09/2015 03:55

    Xin Ban Dân vận Trung ương cho biết nội dung, ý nghĩa của Biểu trưng Dân vận để tuyên truyền, giải thích cho cán bộ trong ngành dân vận. Xin trân trọng cảm ơn!

  • phạm tam 15/09/2015 10:20

    Logo sử dụng hình ảnh hoa sen này đã quá phổ biến, dẫn đến nhàm chán, thiếu tính đổi mới sáng tạo, dễ bị nhầm lẫn trong muôn vàn logo có hoa sen khác.

  • Trương công Thư 29/08/2015 05:05

    Ban giám khảo thật sáng suốt. ok! mẫu nhất

1 2 3 4 5 6 7

Thông tin người gửi phản hồi