Thứ Hai, 20/5/2024
Bám sát nhiệm vụ chính trị để làm dân vận
Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ tặng Cờ thi đua của UBND thành phố cho các đơn vị

Chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Ngô Thị Thanh Hằng ghi nhận, biểu dương Ban Dân vận Thành uỷ, các ban dân vận cấp uỷ các cấp, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội đã hoàn thành xuất sắc công tác dân vận năm 2015.

Nhấn mạnh về ý nghĩa, tầm quan trọng cũng như những khó khăn, thử thách đang đặt ra trong năm 2016 đối với công tác dân vận, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng yêu cầu Ban Dân vận Thành uỷ cùng hệ thống dân vận thành phố chủ động nắm chắc tình hình, bám sát nhiệm vụ chính trị để triển khai thực hiện công tác dân vận, không để bị động, bất ngờ. Trước mắt, Ban Dân vận Thành uỷ cùng hệ thống dân vận thành phố chủ động tham mưu, xây dựng các văn bản cụ thể hoá nội dung công tác dân vận trong nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp; đặc biệt là Nghị quyết Đại hội XII của Đảng sắp tới và Nghị quyết Đại hội XVII Đảng bộ thành phố. Nhiệm vụ trọng tâm năm 2016 là tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp. Ban Dân vận Thành uỷ và hệ thống dân vận thành phố cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm hết sức mình để đóng góp thực hiện thành công những nhiệm vụ này. 

Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng cũng lưu ý năm 2016 là “Năm trật tự và văn minh đô thị”, Ban Dân vận Thành uỷ và hệ thống dân vận từ thành phố xuống cơ sở cần tập trung vận động người dân tham gia hưởng ứng và thực hiện tốt. Đây là nhiệm vụ cần được thực hiện thường xuyên liên tục. Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ nhấn mạnh công tác cán bộ trong ngành dân vận và cho rằng: Ban Dân vận Thành uỷ và hệ thống các cơ quan dân vận thành phố cần chú trọng chăm lo xây dựng, củng cố kiện toàn đội ngũ, nhất là phát huy tinh thần nhiệt huyết, tận tình, trách nhiệm của mỗi cán bộ dân vận.

Nguồn: hanoimoi.com.vn, ngày 7/1/2015

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất