Thứ Bảy, 27/4/2024
Hội thi cán bộ dân vận khéo tỉnh Hậu Giang năm 2023
 
Đồng chí Trần Văn Huyến (giữa), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh
và đồng chí Phạm Thị Thùy Dung (thứ năm từ trái qua), Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy
 tặng cờ lưu niệm cho đại diện các đội thi.
 


Các đồng chí: Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Mã Thị Tươi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh dự lễ khai mạc.

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Sầm Hoàng Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, cho biết hội thi là hoạt động chính trị thiết thực trong công tác dân vận của Đảng bộ tỉnh, nhằm cổ vũ, khuyến khích, phát huy phong trào thi đua dân vận khéo, nhân rộng các điển hình “Dân vận khéo” trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ, nhất là cán bộ trực tiếp làm công tác dân vận giao lưu, học hỏi, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau về công tác dân vận, kỹ năng xử lý các tình huống dân vận ở cơ sở.

Đồng chí Sầm Hoàng Minh nhấn mạnh thông qua hội thi để phát hiện, tôn vinh những mô hình, điển hình “Dân vận khéo” tiêu biểu trên địa bàn tỉnh đã có nhiều đóng góp trong tham gia giải quyết những vấn đề bức thiết trong xã hội, đúng như như lời Bác Hồ dạy “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”. Đồng thời, qua đây biểu dương, khen thưởng động viên các địa phương, cơ quan, đơn vị có những cách làm hay, ý nghĩa, thiết thực về công tác dân vận.

Tham gia hội thi có 9 đội thi gồm 8 đơn vị ban dân vận cấp huyện và Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, với 3 phần thi: tự giới thiệu, tiểu phẩm tuyên truyền và trả lời câu hỏi tình huống. 

(baohaugiang.com.vn) 

Gửi cho bạn bè

Xem nhiều nhất