Thứ Bảy, 20/4/2024
Dâng hương tưởng niệm tại Nhà bia di tích Ban Dân vận Trung ương cục Miền Nam
 

Đồng chí Vũ Anh Tuấn và đồng chí Trương Nhật Quang thắp hương tại Nhà bia


Tham gia đoàn có các đồng chí: Vũ Anh Tuấn, Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan Thường trực Ban Dân vận Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh; Trương Nhật Quang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Tây Ninh cùng các đồng chí lãnh đạo Cơ quan Thường trực Ban Dân vận Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh, lãnh đạo, chuyên viên Ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy Tân Biên.

 

Đoàn công tác dâng hương tại Bia di tích


Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc công lao của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Với lòng thành kính, các đồng chí lãnh đạo đã dâng hoa và thắp hương tại Nhà bia di tích lịch sử Ban Dân vận Trung ương Cục miền Nam.

 

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Bia di tích


Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhằm thể hiện lòng tri ân của thế hệ hôm nay đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng đất nước, giải phóng dân tộc. Đồng thời giáo dục cho thế hệ hôm nay và mai sau về truyền thống đấu tranh cách mạng, lòng yêu quê hương, đất nước, từ đó ra sức rèn luyện, học tập, lao động, góp phần xây dựng đất nước ngày thêm giàu đẹp.

Tin và ảnh: Ngô Thanh Bình

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Xem nhiều nhất