Thứ Tư, 17/4/2024
Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài chúc tết công nhân, người lao động, đồng bào dân tộc thiểu số huyện Hiệp Đức, Quảng Nam

Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài cùng các đồng chí: Phan Việt Cường, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; 
Lê Trí Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam

thăm hỏi công nhân làm việc tại Công ty PANKO Tam Thăng


Cùng đi, có các đồng chí Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Lãnh đạo tỉnh có đồng chí Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca và Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh cùng dự. 

Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài bày tỏ vui mừng trước những tín hiệu phục hồi của kinh tế - xã hội, đời sống, công việc của công nhân từng bước ổn định. Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài đề nghị lãnh đạo tỉnh Quảng Nam tiếp tục có sự quan tâm về mặt chính sách, đồng hành cùng doanh nghiệp chăm lo tốt hơn cho đời sống công nhân, người lao động tại KCN Tam Thăng nói riêng, trên địa bàn toàn tỉnh nói chung.


 Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài tặng quà công nhân làm việc
 tại nhà máy của Công ty PANKO Tam Thăng

Trước thềm xuân mới, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài gửi lời chúc đến anh chị em công nhân và gia đình đón xuân mới bình an, mạnh khỏe.

Theo đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, chủ trương nhất quán của Đảng là luôn quan tâm thực hiện chính sách an sinh xã hội với nhân dân, đặc biệt là gia đình chính sách, người có công, người dân có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế nói chung, công nhân, người lao động nói riêng. Dịp tết là dịp chăm lo, để mọi người đều có Tết, rất nhiều hoạt động với mục tiêu “Tết sum vầy, xuân gắn kết” đã luôn được mở rộng, hướng về người lao động khó khăn, trong đó có sự đóng góp rất lớn của công đoàn các cấp ở tỉnh Quảng Nam.

"Quảng Nam là một trong những địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo gia đình chính sách, người có công, công nhân và người lao động tốt nhất cả nước. Tôi biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, công đoàn các cấp đã dành nguồn lực chăm lo cho các đối tượng này. Mong rằng mọi công nhân, người lao động ở Quảng Nam nói riêng, các gia đình chính sách, người có công, người yếu thế trên địa bàn tỉnh nói chung đều có một xuân mới ấm áp, an vui, gặt hái nhiều thành công, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà” - đồng chí Bùi Thị Minh Hoài nói.


 Thay mặt đoàn công tác của Trung ương, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài
tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương cùng lãnh đạo tỉnh đã tặng 200 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà gồm nhu yếu phẩm ngày Tết cùng 1 triệu đồng tiền mặt.

* Chiều cùng ngày, tại Khu di tích Khu ủy 5 (xã Sông Trà), đồng chí Bùi Thị Minh Hoài - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương và đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách, gia đình đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn ở 3 xã vùng cao của huyện Hiệp Đức.


 Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài thăm hỏi, chúc tết người dân vùng cao Hiệp Đức

 
  Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài và đồng chí Lê Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam
 thăm hỏi, tặng quà người có uy tín

 
 

Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài bày tỏ vui mừng, xúc động khi thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước về thăm quê hương cách mạng, thăm đồng bào dân tộc thiểu số ở các xã vùng cao Hiệp Đức. Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài biểu dương tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực vươn lên, một lòng theo Đảng, theo Bác Hồ của người dân vùng cao, cùng gìn giữ an toàn khu, di tích cách mạng. Đồng thời mong mỏi người dân tiếp tục đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, cùng vươn lên đạt được nhiều thắng lợi mới.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài chúc người dân đón tết ấm áp, an vui. Đoàn công tác Ban Dân vận Trung ương cùng lãnh đạo tỉnh cũng trao tặng 100 suất quà đến gia đình chính sách, gia đình đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn./.

(Báo Quảng Nam và Tạp chí Dân vận t/h)

 

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Xem nhiều nhất