Thứ Hai, 20/5/2024
Đồng chí Trương Thị Mai thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Đồng Nai
 
  Đồng chí Trương Thị Mai tặng hoa và chúc mừng Tòa giám mục Giáo phận Xuân Lộc nhân dịp Giáng Sinh 2017.

Tại đây, đồng chí Trương Thị Mai chia sẻ: “Tôi vui mừng, cảm ơn sự đón tiếp trân trọng, nồng ấm, tình cảm của các giám mục, linh mục, tu sĩ Tòa giám mục giáo phận Xuân Lộc”. Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước tôi xin chúc mừng Giám mục Đinh Đức Đạo và bà con giáo dân sức khỏe, an lành, hạnh phúc”. 

Đồng chí Trương Thị Mai cho biết, năm 2017 tình hình kinh tế - xã hội của cả nước mặc dù còn nhiều khó khăn, thiên tai bão lũ,… song kinh tế - xã hội vẫn có mức tăng trưởng tốt. Đây là niềm vui chung của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, người dân cả nước. Để có được kết quả như vậy là nhờ sự đóng góp to lớn của các vị chức sắc, đồng bào công giáo và Tòa Giám mục giáo phận Xuân Lộc không nằm ngoài sự phát triển chung của cả nước. 

Tòa Giám mục Giáo phận Xuân Lộc là Giáo phận lớn có nhiều vị chức sắc, đồng bào công giáo, nhiều năm qua giáo phận có sự gắn bó, phối hợp chặt chẽ với địa phương tổ chức nhiều lễ lớn không chỉ hoạt động Công giáo trong nước mà cả khu vực được nhiều người biết đến. 

Ngoài các hoạt động mang tính chất tôn giáo, Tòa Giám mục Giáo phận Xuân Lộc thường xuyên hỗ trợ đồng bào lũ lụt, người dân có hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa. 

“Một lần nữa tôi xin bày tỏ lời cảm ơn trước những đóng góp của các giám mục, linh mục, tu sĩ và đồng bào công giáo đã đóng góp nhiều phong trào thi đua yêu nước thời gian qua cũng như kinh tế xã hội. Thay mặt Đảng và Nhà nước tôi xin gởi lời chúc các giám mục, linh mục, tu sĩ và đồng bào giáo dân một mùa Giáng sinh an lành hạnh phúc”, đồng chí Trương Thị Mai nói.

Cảm động trước sự quan tâm, thăm hỏi, chúc mừng của bà Trương Thị Mai cùng đoàn, Giám mục Đinh Đức Đạo đánh giá cao chuyến thăm và chúc mừng Giáng sinh của Ban Dân vận Trung ương. 

“Tòa Giám mục thấy vui mừng, phấn khởi vì chính quyền rất gần dân. Tòa Giám mục Giáo phận Xuân Lộc sinh hoạt ở đây và hoàn thành tốt các hoạt động chính là nhờ sự cho phép, hỗ trợ rất nhiều từ chính quyền địa phương, trung ương. Tôi thay mặt các giám mục, linh mục, tu sĩ và đồng bào giáo dân cảm ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Chúc lãnh đạo Đảng, Nhà nước một mùa Giáng sinh an lành, mạnh khỏe”./.

Nguồn: daidoanket.vn, ngày 21/12/2017

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất