Thứ Hai, 29/4/2024
Vĩnh Long họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng
 
Đồng chí Nguyễn Thành Thế, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao bằng khen cho 5 tập thể tiêu biểu.


Những năm qua, với sự nỗ lực, phấn đấu của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đã thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh phát triển toàn diện. Sau gần 13 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã tạo sức lan tỏa sâu rộng, khơi dậy sức mạnh đại đoàn kết, niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.

Giai đoạn 2021 - 2023, toàn tỉnh có 7.376 tập thể và 22.169 cá nhân đăng ký thực hiện, tăng 4.777 tập thể và 2.793 cá nhân so giai đoạn 2015 - 2020.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thành Thế lưu ý, thời gian tới cần nâng cao chất lượng công tác, nêu gương trong thực hiện công tác dân vận, nhất là người đứng đầu cấp ủy, chính quyền.

Trong quá trình tham mưu xây dựng các chủ trương, chính sách, nhất là những chủ trương, chính sách liên quan đến đời sống nhân dân phải luôn ý thức sâu sắc “dân là gốc”, “lòng dân là thước đo”; mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước phải thật sự là “quyết sách lòng dân”, xuất phát từ lợi ích, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Dịp này, UBND tỉnh và Ban Dân vận Tỉnh ủy trao bằng khen cho 45 tập thể, cá nhân có mô hình tiêu biểu trong phong trào thi đua “Dân vận khéo”, giai đoạn 2021 - 2023.

(baovinhlong.vn)

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất