Thứ Năm, 25/4/2024
Bế giảng Lớp tập huấn, trao đổi kinh nghiệm công tác dân vận đối với Đoàn cán bộ Mặt trận Lào xây dựng đất nước
 
Quang cảnh buổi bế giảng


Dự buổi bế giảng có các đồng chí: Bùi Tuấn Quang, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Ngọc Hà, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và đại diện cán bộ, chuyên viên một số vụ, đơn vị của Ban Dân vận Trung ương và Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.

Về phía nước bạn Lào có đồng chí Chanthavong Xenamatmonti, Phó Chủ tịch Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước, Trưởng Đoàn và các thành viên trong Đoàn Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước; đồng chí Khamsing Duangvandy, Tham tán chính trị, Đại sứ quán Lào tại Việt Nam.

Tại buổi bế giảng, thay mặt cho Đoàn cán bộ Mặt trận Lào xây dựng đất nước, đồng chí Chanthavong Xenamatmonti, Phó Chủ tịch Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước cảm ơn lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương và Ban Tổ chức lớp học đã quan tâm, tổ chức thành công lớp học. Nội dung 12 chuyên đề, 2 buổi thảo luận tại lớp học và các buổi thực tế là kinh nghiệm hữu ích quan trọng, những kiến thức mới, hệ thống về công tác dân vận đối với các thành viên trong Đoàn. Các cán bộ Mặt trận Lào xây dựng đất nước và cán bộ đoàn thể Lào sẽ vận dụng những bài học kinh nghiệm đó vào từng vị trí công tác, từng lĩnh vực, phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ của các cơ quan trung ương và địa phương.

 
Đồng chí Bùi Tuấn Quang trao Giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các thành viên của
Đoàn cán bộ Mặt trận Lào xây dựng đất nước


Phát biểu tại buổi bế giảng, đồng chí Bùi Tuấn Quang, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương ghi nhận, đánh giá cao tinh thần học tập, nghiên cứu nghiêm túc, ham hiểu biết, cầu thị và tính kỷ luật của các học viên lớp tập huấn. Đồng chí Bùi Tuấn Quang tin tưởng, với những kiến thức thu hoạch từ lớp tập huấn, các thành viên trong Đoàn cán bộ Mặt trận Lào xây dựng đất nước sẽ vận dụng tốt, phù hợp với tình hình thực tế, góp phần vào thành công chung trong công tác vận động quần chúng của Mặt trận Lào xây dựng đất nước trong thời gian tới.

 
Đồng chí Bùi Tuấn Quang và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm


 Ban Dân vận Trung ương sẽ tiếp thu các kiến nghị của thành viên Đoàn để nghiên cứu, điều chỉnh để các lớp tập huấn sau sẽ hoàn thiện, chu đáo và hiệu quả hơn, góp phần thành công Thỏa thuận hợp tác giữa Ban Dân vận Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam và Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước giai đoạn 2016 - 2020./.

Tin và ảnh: Ngọc Mai

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất